Du học tại chỗ – Đại học Fulbright Việt Nam

Du học tại chỗ – Đại học Fulbright Việt Nam

 

Đại học Fulbright Việt Nam là một trường đại học độc lập hoạt động không vì lợi nhuận của Việt Nam (100% vốn đầu tư từ nước ngoài) được truyền cảm hứng bởi truyền thống giáo dục đại học khai phóng của Mỹ và hướng tới phụng sự xã hội Việt Nam thông qua đổi mới trong lĩnh vực giảng dạy, học tập và sáng chế.

Tháng 6 năm 2017, Bộ GDĐT đã cấp giấy phép hoạt động, cho phép Fulbright bắt đầu các hoạt động giáo dục từ năm học 2017. Chương trình cử nhân của Fulbright sẽ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, và theo đuổi những chuẩn mực cao nhất về chất lượng giáo dục mang đẳng cấp quốc tế. Fulbright tìm kiếm những học sinh ưu tú và khác biệt, có khát khao học hỏi trên khắp đất nước Việt Nam, không phân biệt điều kiện tài chính hay hoàn cảnh xuất thân.

Trong đợt hoạt động tuyển sinh năm 2017, trường Fulbright đã có dịp ghé thăm trường Chuyên Hà Tĩnh. Tiếp nối năm vừa rồi, Fulbright đang khởi động lại chương trình tuyển sinh cho chương trình Đại học khoá 2019-2023. Các em học sinh trường Chuyên Hà Tĩnh nói riêng và các em học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh nói chung nếu muốn tiếp cận với một chương trình giáo dục đại học đẳng cấp tiến tiến vào bậc nhất thế giới ngay tại Việt Nam, hãy tham gia chương trình nói chuyện với các chuyên gia tuyển sinh của trường Fulbright vào ngày 17-9-2018.     Chương trình gồm hai phần.

  1. Phần 1: Nói chuyện và giải đáp các câu hỏi cho học sinh trường THPT Chuyên Hà Tĩnh vào lúc 7h00 ngày 17-9-2018
  2. Phần 2: Coffee chat (Chương trình mở cửa cho học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh)
  3. Thời gian: khoảng 17 giờ ngày 17/9/2018.
  4. Địa điểm: Quán cà phê The cake coffee, 110, đường Vũ Quang, thành phố Hà Tĩnh
  5. Nội dung:

– Khoảng 20 phút chia sẻ về trường. Thông tin bao gồm: Lịch sử,  sứ mệnh, và chương trình đào tạo của Đại học Fulbright; thông tin tuyển sinh và hỗ trợ tài chính dựa vào hoàn cảnh tài chính của gia đình học sinh.

– Thời gian còn lại sẽ là trò chuyện, giải đáp các thắc mắc và giúp các bạn mở đơn ứng tuyển.

Đây là trang Website của trường (fuv.edu.vn). Học sinh và phụ huynh có thể tìm kiếm những thông tin hữu ích về tuyển sinh, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm, chính sách học bổng và hỗ trợ tài chính cho thí sinh trúng tuyển…

Hãy nắm bắt lấy cơ hội của mình!

 

You may also like...