TRƯỜNG THPT CHUYÊN HÀ TĨNH TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 -20/11/2018)

TRƯỜNG THPT CHUYÊN HÀ TĨNH TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH

KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 -20/11/2018)

 

Hòa chung với niềm vui của các thầy cô giáo trên cả nước, chiều ngày 19/11/2018, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đến dự buổi lễ có Nhà Giáo Ưu Tú Nguyễn Công Hoàn – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh và đông đủ cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh trong nhà trường.

Trong Lễ mít tinh, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thầy giáo Phan Khắc Nghệ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn chúc mừng cán bộ, giáo viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ giáo viên đã góp phần xây dựng nhà trường có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay.

Ngày 20-11, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục – đào tạo, cũng chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, học sinh và ban đại dện cha mẹ học sinh của trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.

Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa thầy cô nhà trường

    Đại diện học sinh tặng hoa thầy cô nhà trường

        Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh là một chuỗi những khoảnh khắc tri ân, trân trọng được gửi tới những người thầm lặng, luôn gắn liền với bụi phấn, bục giảng. Buổi lễ kết thúc, cũng là dấu mốc của một khí thế mới, một bước phát triển mới của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường.

 

Ảnh: News Team

Thu Huyền

You may also like...