Cùng đón chờ Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022 Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh

Chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia trường THPT Chuyên Hà Tĩnh năm 2022 sẽ được tổ chức vào tối thứ 6 ngày 14 tháng 10 năm 2022 với sự tranh tài của bốn nhà leo núi đã xuất sắc nhất.

Cuộc thi Đường lên Đỉnh Olympia được Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi trí tuệ và bổ ích cho học sinh, qua đó giúp các em tích lũy và làm phong phú thêm hành trang tri thức của mình. Đồng thời, cuộc thi sẽ giúp nhà trường chọn ra học sinh xuất sắc nhất đại diện cho Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh tham gia thi Đường lên đỉnh Olympia do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức hàng năm. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được lấy tên gọi “Peak of Wisdom“. Vòng loại của cuộc thi được phát động vào tháng 5 năm 2022 và đã tìm ra 12 thí sinh vào vòng Bán kết với 3 bảng đấu để chọn ra 4 bạn xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Kết quả vòng loại

Tại vòng bán kết 1, bạn Nguyễn Hoàng Anh- học sinh lớp 11 Lý đã xuất sắc đạt hạng nhất với 260 điểm và bạn Nguyễn Trịnh Mai Phương- học sinh lớp 11 Tin đã đạt số điểm nhì cao nhất- 200 điểm. Tại vòng bán kết 2, bạn Nguyễn Minh Quân- học sinh lớp 11 Tin đã đạt được điểm số hết sức ấn tượng với 310 điểm. Và vòng thi bán kết 3 đã chọn ra bạn Phạm Hồng Phúc- học sinh lớp 11 Toán 1 với cú lội ngược dòng đạt 250 điểm để về hạng nhất.

Kết quả vòng thi Bán kết 1- bạn Nguyễn Hoàng Anh đạt hạng 1 và bạn Nguyễn Trịnh Mai Phương đạt hạng nhì

Kết quả vòng thi Bán kết 2- Bạn Nguyễn Minh Quân đạt hạng nhất với điểm số ấn tượng

Kết quả vòng thi Bán kết 3- Bạn Phạm Hồng Phúc xuất sắc lội ngược dòng đạt hạng nhất

Bốn nhà leo núi sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng thi chung kết cấp trường vào tối ngày 14 tháng 10 năm 2022 được tổ chức tại Hội trường tầng 2 của khách sạn Đại Bàng (Eagle Hotel), số 268 đường Trần Phú – TP Hà Tĩnh. Vòng chung kết đang được Câu lạc bộ Colympus cùng với nhà trường, đồng thời có sự góp sức của các Câu lạc bộ Shine, News Team chuẩn bị kỹ lưỡng với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật chuyên nghiệp. Cùng đón chờ vòng thi đấu đầy kịch tính, gay cấn và hấp dẫn với bốn nhà leo núi tài năng nhé bạn!

You may also like...