HỘI CHỢ TƯ VẤN SÁCH TIẾNG ANH TẠI HÀ TĨNH – BOOK FESTIVAL

HỘI CHỢ TƯ VẤN SÁCH TIẾNG ANH TẠI HÀ TĨNH – BOOK FESTIVAL

     Ngày 22-10-2017, được sự đồng ý của BGH nhà trường, tại nhà đa năng của trường THPT Chuyên Hà Tĩnh đã diễn ra hội chợ tư vấn sách Tiếng Anh – Book Festival (BoFest) do tập thể lớp 10A1 tổ chức với mục đích đem lại cho các bạn trẻ ở Hà Tĩnh một môi trường học tập tích cực để giao lưu và tìm hiểu về bộ môn Tiếng Anh.
Hội chợ đã thu hút được rất nhiều độc giả tham gia, đặc biệt là sự có mặt, quan tâm ủng hộ của quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và đông đảo các bạn học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Đông đảo bạn đọc đến với BoFest dù chỉ vừa mở cửa

Thầy giáo Nguyễn Văn Hiệu (Bí thư Đoàn trường THPT Chuyên Hà Tĩnh) rất phấn khởi khi đồng hành cùng BoFest

Đến với hội chợ, khách hàng đã được đội ngũ tư vấn viên giới thiệu những đầu sách Tiếng Anh chất lượng với giá thành phù hợp, bao gồm tài liệu học Tiếng Anh, tiểu thuyết văn học nước ngoài, sách truyện giải trí…

Một góc tiểu thuyết được bày bán tại hội chợ

Cô Nguyễn Thị Thương Huyền – Trưởng BTC tư vấn cho các bạn trẻ tài liệu học Tiếng Anh bổ ích

Các bậc phụ huynh lựa chọn sách cho con nhỏ

     Ngoài ra, BoFest còn đưa đến những gian hàng đặc biệt, phục vụ cho việc đọc sách của độc giả, cùng với nhiều hoạt động vô cùng thú vị, thu hút nhiều người tham gia.

Những chiếc bookmark dễ thương rất được các bạn nhỏ ưa chuộng

Đội ngũ cộng tác viên lớp 10A2 – THPT Chuyên Hà Tĩnh với gian hàng đồ ăn vặt

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc diễn ra xuyên suốt hội chợ
Đặc biệt, nhiều khách hàng đã may mắn nhận được những phần quà có giá trị khi sở hữu hóa đơn trên 200.000đ

    Book Festival – Hội chợ tư vấn sách Tiếng Anh đã hoàn thành khá tốt mục tiêu giới thiệu những đầu sách uy tín, chất lượng cho độc giả Hà Tĩnh, mang lại những trải nghiệm khó quên trong quá trình diễn ra hội chợ. Quan trọng hơn cả, tập thể lớp 10A1 – THPT Chuyên Hà Tĩnh đã thu được một nguồn quỹ không nhỏ từ việc bán sách để chuẩn bị cho hành trình từ thiện sắp tới của mình.
Hội chợ có được thành công rực rỡ như vậy là nhờ những đóng góp to lớn của đội ngũ ban tổ chức năng nổ,sáng tạo; sự giúp đỡ từ các nhà tài trợ, quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh; đặc biệt là sự tham gia ủng hộ nhiệt tình từ các bạn đọc trẻ ở Hà Tĩnh.

Bảo Phương 10A1

You may also like...