CHUYÊN ĐỀ SINH HOẠT DƯỚI CỜ KỶ NIỆM NGÀY 20/10 “VINH DANH NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM” CỦA CHI ĐOÀN 12 SỬ ĐỊA VÀ 12 TIN

Trong không khí hân hoan của cả nước hướng tới lễ kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), vào sáng ngày 17/10/2022, chi đoàn 12 Sử – Địa và 12 Tin đã tổ chức chuyên đề sinh hoạt dưới cờ “Vinh danh người phụ nữ Việt Nam” nhằm tôn vinh những đóng góp vô cùng to lớn của hàng triệu người phụ nữ kiên trung trên dải đất hình chữ S này.

Lịch sử dân tộc Việt Nam từ bao đời nay luôn rạng ngời vẻ đẹp, bản sắc riêng biệt của người phụ nữ. Không chỉ là người nội trợ đảm đang tháo vát, họ còn là những chiến sĩ kiên cường bất khuất, những người dân lao động chăm chỉ cần cù. Và hình tượng về người phụ nữ Việt Nam vẫn luôn được đề cao, ca ngợi cho đến ngày nay. Đến với chuyên đề “Vinh danh người phụ nữ Việt Nam”, chi đoàn 12 Sử – Địa và 12 Tin đã khắc hoạ nên vẻ đẹp hình tượng người phụ nữ xuyên suốt chiều dài lịch sử qua những tiết mục văn nghệ xuất sắc, phần hoạt cảnh công phu và phần hỏi – đáp thú vị .

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Phần hỏi đáp xoay quanh ngày Phụ nữ Việt Nam

Hoạt cảnh đầy xúc động góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phẩm chất tâm hồn của người phụ nữ anh hùng Việt Nam, đặc biệt qua hình tượng “Chị Võ Thị Sáu”

Hoạt cảnh “Chị Võ Thị Sáu” đầy xúc động

Chuyên đề “Vinh danh người phụ nữ” gửi gắm thông điệp về lòng yêu thương, kính trọng, biết ơn và tự hào những công lao, đóng góp to lớn của những người phụ nữ bên cạnh mình. 

Ban truyền thông trường THPT Chuyên Hà Tĩnh

You may also like...