TUYÊN TRUYỀN KIẾN THỨC AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

TUYÊN TRUYỀN KIẾN THỨC AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ

PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Sáng ngày 7/9/2020, trường THPT Chuyên Hà Tĩnh cùng với lực lượng công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức buổi chia sẻ nhằm tuyên truyền về chủ đề “An toàn giao thông” cùng sự tham gia của tập thể giáo viên và học sinh toàn trường.

Trong buổi giao lưu lần này, các đồng chí công an đã trình bày sơ qua tình hình an toàn giao thông hiện nay cũng như phổ biến một số nguyên tắc cơ bản an toàn khi tham gia giao thông.

Thực hiện kí cam kết ATGT

Qua buổi nói chuyện bổ ích lần này hy vọng rằng các bạn học sinh sẽ có thêm kiến thức và luôn chấp hành nghiêm luật lệ an toàn giao thông.

Cũng trong tháng 9, nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng về công tác phòng, chống cháy, nổ, ngày 21/9/2020 trường THPT chuyên Hà Tĩnh vừa tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC cho thầy cô và các bạn học sinh.

Tại buổi tuyên truyền, toàn thể nhà trường đã được cán bộ Công an PCCC Tỉnh truyền đạt các nội dung: Một số điểm cần lưu ý trong Luật PCCC và Luật Sửa đổi; Những kiến thức cơ bản về PCCC; kỹ năng thoát hiểm, thoát nạn, tính năng, tác dụng, cách sử dụng của một số loại bình chữa cháy xử lý tình huống hỏa hoạn xảy ra ban đầu.

Qua đây giúp thầy cô và học sinh hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác PCCC. Đặc biệt là nắm rõ các kỹ năng chữa cháy, thoát nạn và biết cách phối hợp nhịp nhàng để xử lý tốt các tình huống cháy nổ xảy ra, phát huy tối đa hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong phòng ngừa cháy, nổ tại cơ sở.

~ News Team ~

You may also like...